ชุดเดรสยีนส์สวยๆเอาใจสาวๆรักยีนส์

มีสาวๆคนไหนที่ชื่นชอบหลงไหลชุดเดรสยีนส์เหมือนกันบ้างหรือป่าว วันนี้เรามีแฟชั่นชุดเดรสยีนส์สวยๆหลากหลายสไตล์มาฝากสาวๆที่ชื่นชอบผ้ายีนส์กันด้วย ยกมาให้ดูกันเป็นคอลเลคชั่นกันเลยทีเดียว

ชุดเดรสยีนส์นั้นสาวๆลุคไหนก็สามารถใส่ได้ทั้งนั้น แต่ใส่แล้วก็จะได้ลุคที่ดูทะมัดทะแมง ดูลุยๆ เท่ๆ แต่เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปมากกว่านี้ อย่ารอช้า สาวๆมาดูคอลเลคชั่นของชุดเดรสยีนส์ที่นำมาฝากกันได้เลยจ้า

ชุดเดรสยีนส์ ชุดเดรสยีนส์ ชุดเดรสยีนส์ ชุดเดรสยีนส์ ชุดเดรสยีนส์ ชุดเดรสยีนส์ ชุดเดรสยีนส์

ชุดไปงานแต่งสวยน่ารักและโดดเด่น

ชุดไปงานแต่ง

สาวๆอาจจะกังวลในการเลือกชุดไปงานแต่งตอนที่ถูกชวนไปร่วมงาน อาจจะกำลังคิดว่าอยู่ว่าจะเลือกชุดแบบไหนดีนะให้เข้ากับธีมงาน แถมยังต้องใส่แล้วออกมาดูดีอีกด้วยจะได้มีความมั่นใจตอนอยู่ในงาน วันนี้เรามีชุดไปงานแต่งมาให้สาวๆที่กำลังจะไปร่วมงานแต่งงานได้ดูกัน เผื่อเป็นไอเดียในการเลือกชุดไปงานแต่ง

ชุดไปงานแต่งนั้นส่วนใหญ่จะเน้นที่โทนสีหวานแหว๋ว ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรสต่างๆนาๆทั้งแบบน่ารักๆหรือแบบเข้ารูปโชว์สัดส่วน หรือแขนยาวแขนสั้น แบบเรียบๆหรือจะเป็นแบบมีประดับลูกไม้บนผ้า เอาเป็นว่าแต่ละแบบก็มีความสวยงามเป็นแบบเฉพาะ เรามาดูชุดไปงานแต่งที่เอามาให้สาวๆได้เป็นไอเดียกันเลยดีกว่า

ชุดไปงานแต่ง ชุดไปงานแต่ง ชุดไปงานแต่ง ชุดไปงานแต่ง ชุดไปงานแต่ง ชุดไปงานแต่ง ชุดไปงานแต่ง ชุดไปงานแต่ง

บทความโดย : เอ็นบีบีเดรส

ไปดูชุดทำงานสวยๆในฤดูหนาวกันดีกว่า

ชุดทำงาน

เข้าฤดูหนาวแล้วสาวๆคงกำลังหาชุดทำงานที่ทำให้ร่างกายอบอุ่นและใส่แล้วดูสวย และถ้าหากว่าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการใส่ชุดทำงานให้เหมาะกับฤดูกาลด้วยแล้วล่ะก็ วันนี้คุณมาถูกที่แล้วค่ะ เพราะเราได้สรรหาภาพนางแบบในชุดทำงานเก๋ๆที่ใส่แล้วดูดีเริ่ดเรียกได้ว่าเกิดกันเลยทีเดียว เหมาะมากๆสำหรับสาวออฟฟิศที่ชิ่นชอบแฟชั่น เพราะฉะนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูชุดทำงานสวยๆในฤดูหนาวกันเลยดีกว่าจ้า

 

ชุดทำงาน

เข้าไปดูชุดทำงานอีกเพียบที่ >> http://www.dressbynbb.com/category/2/ชุดเดรส-ชุดแซก/ชุดเดรสทำงาน

ชุดเดรสสีดำเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ร้อนฉ่าทุกองศา

ถ้าหากว่าสาวๆคนไหนกำลังมองหาชุดเดรสสีดำเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับตัวเองก่อนไปงานปาร์ตี้ช่วงปีใหม่นี้ คุณกำลังมาถูกทางแล้วเพราะวันนี้เรามีเรื่องของชุดเดรสสีดำมาฝากกันซึ่งสามารถใส่ไปงานไหนก็ได้ไม่จำเป็นจะต้องงานปาร์ตี้ในช่วงปีใหม่นี้เพียงอย่างเดียว

ทำไมต้องเป็นชุดเดรสสีดำ? ก็เพราะว่าชุดเดรสสีดำจะสามารถเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับสาวๆได้มากเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าจะไม่ใส่เครื่องประดับอะไรมากมายแต่รับรองว่าชุดเดรสสีดำจะสามารถทำให้หลายๆคนหันมองเพราะดีกรีความเซ็กซี่ที่ร้อนฉ่าแน่นอนจ้า ถ้าพร้อมแล้วไปชมชุดเดรสสีดำสวยๆที่เราเอามาฝากกันได้เลย..

eee_2 (1)aaa_6 (1)

เป็นสาวหวานน่ารักด้วยชุดเดรสผ้าชีฟอง

ชุดเดรสผ้าชีฟอง

ในช่วงนี้กระแสแฟชั่นที่ฮิตที่สุดคงหนีไม่พ้นชุดเดรสผ้าชีฟอง ด้วยเนื้อผ้าที่เบาสบายและเหมาะกับสภาพอากาศในเมืองไทย จึงไม่แปลกที่สาวไทยให้ความนิยมกันเป็นอย่างมาก บวกกับชุดเดรสผ้าชีฟองให้ลุคที่น่ารัก ดูสวยหวาน จึงไม่แปลกที่สาวๆต่างเทใจให้กับชุดเดรสผ้าชีฟอง

ชุดเดรสผ้าชีฟองสีพาสเทลให้ลุคที่น่ารักสดใส เหมาะกับสาวหวานเอามากๆ สีครีม สีเทาอ่อนสามารถนำมาแมทช์กันได้อย่างลงตัว หรือถ้าสาวๆอยากจะเน้นไปทางโทนสีเข้ม อย่างเช่นสีน้ำเงิน สีแดง หรือสีเขียวเข้ม ก็สามารถนำมาแมทช์กับสีดำได้เช่นกัน แต่ถ้าใครที่ใส่ชุดเดรสผ้าชีฟองแล้วกลัวว่าจะดูหวานเยิ้มมากเกินไปก็สามารถลดความหวานของชุดลงได้ง่ายๆด้วยการหาเข็มขัดเก๋ๆสักเส้นมาใส่ ก็จะช่วยลดความหวานลงได้ และเพิ่มความเก๋ให้กับชุดได้อีกด้วย ชุดเดรสผ้าชีฟองนั้นจะดูสวยหวานมากยิ่งขึ้นหากใส่คู่กับรองเท้าน่ารักๆอย่างรองเท้าบัลเล่ต์ หรือรองเท้าแตะสาน แต่ด้วยความที่ผ้าชีฟองนั้นบางมาก สาวๆทุกคนควรระมัดระวังในการสวมใส่ด้วย ควรมีเสื้อด้านในเพื่อไม่ให้โป๊ หรือจะเลือกเป็นชุดเดรสผ้าชีฟองพิมพ์ลายไปเลยก็ได้

ใส่ชุดเดรสยังไงให้เหมาะกับรูปร่างของตัวเอง (ตอนที่2)

ชุดเดรส

กลับมาต่อจากบทความก่อนหน้านี้ที่พูดกันถึงเรื่องของการใส่ชุดเดรสยังไงให้เหมาะกับรูปร่างของตัวเอง จากที่ค้างเอาไว้ว่าจะมาบอกต่ออีก 5 เทคนิค 5 รูปร่างของสาวๆ เอาเป็นว่าเพื่อให้เป็นการเสียเวลาเรามาดูกันต่อในบทความนี้กันเลยกับการใช่ชุดเดรสยังไงให้เหมาะกับรูปร่างของตัวเอง

6 สำหรับสาวๆที่มีไหล่กว้าง สาวๆที่มีรูปร่างแบบนี้จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องหาชุดเดรสที่มีการขลิบริมผ้าที่ขอบของกระโปรง ขอบแขน และก็ที่ขอบเสื้อด้วย แต่ก็ยกเว้นชุดเดรสที่มีการขลิบผ้าที่ช่วงไหล่ และสาวๆที่มีรูปร่างของไหล่ที่กว้าง ควรจะเลือกเดรสที่มีแขนยาวมาใส่จะช่วยให้สาวๆดูดีขึ้นได้

7 สำหรับสาวๆที่ไม่มีเอว สำหรับสาวๆที่ไม่มีเอว แต่ไม่ใช่สาวๆที่อ้วนนะ จะต้องหาชุดเดรสที่มีผ้าหนาๆสักนิดนึง และเป็นชุดเดรสที่มีเอวคอดด้วยเพราะจะช่วยให้รูปร่างของสาวๆที่ไม่มีเอวแลดูมีเอวมากยิ่งขึ้น

8 สาวๆที่ีมีหน้าอกใหญ่ สาวๆที่มีหน้าอกใหญ่เกินไปก็อาจจะทำให้หาเสื้อผ้าใส่ได้ยากขึ้น ขอแนะนำให้เลือกใส่ชุดเดรสที่มีคอเว้าลึกหรือจะเป็นคอวีก็ได้ และต้องใส่ชุดเดรสที่มีเนื้อผ้าลื่นๆมันๆ และไม่รัดรูปจนเกินไป ก็จะช่วยให้ดูมีหน้าอกที่ไม่ใหญ่จนเกินตัว และไม่ควรใส่สร้อยคอเพราะจะเสริมให้หน้าอกแลดูใหญ่มากขึ้นไปอีก

9 คราวนี้มาถึงสาวๆที่มีหน้าอกเล็กกันบ้าง สาวๆหน้าอกเล็กควรเลือกใส่ชุดเดรสที่ดึงดูดสายตาใครต่อใครให้มองที่หน้าอกของตัวเอง อย่างเช่นใส่ชุดเดรสที่เอวสูงมาถึงใต้หน้าอก และเลือกแบบที่เข้ารูปด้วยจะดีมาก เพื่อเน้นช่วงหน้าอกให้ดูมีทรงมากยิ่งขึ้น และช่วงหน้าอกของชุดเดรสควรมีสีอ่อนกว่าช่วงล่างเพื่อให้ดูดีมากยิ่งขึ้น

10 มาถึงข้อสุดท้ายสำหรับสาวๆที่มีรูปร่างผอมแห้งเกินไป สาวๆรูปร่างแบบนี้ควรจะหาชุดเดรสที่มีลวดลายซิกแซกเพื่อช่วยให้ไม่ดูบอบบางจนเกินไป หรือลวดลายใหญ่ๆจะสามารถเพิ่มมิติให้กับรูปร่างของสาวๆที่ดูบอบบาง ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น และควรเลือกใส่ชุดที่มีแขนยาวและหาเครื่องประดับมาใส่ด้วยเพื่อช่วยอำพรางความบอบบางของรูปร่างของตัวเองลง

ใส่ชุดเดรสยังไงให้เหมาะกับรูปร่างของตัวเอง (ตอนที่ 1)

ชุดเดรส

ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณทุกคนที่หลงเข้ามาในบล็อกที่เกี่ยวกับชุดเดรสบล็อกนี้ เพราะในตอนแรกคิดว่าจะไม่มีคนเข้ามาซะแล้ว เพราะเพิ่งจะเริ่มสร้างบล็อกและเขียนบทความลงไปได้ไม่นานมานี้เอง แต่ยังไงก็เถอะ วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของแฟชั่นกัน

แฟชั่นของผู้หญิงนั้นมีมากมาย แต่เท่าที่สังเกตดูแล้วก็รู้ว่า แฟชั่นชุดเดรสนั้นสาวๆชอบใส่กัน มากเป็นพิเศษ เพราะว่าใส่ได้ทุกโอกาส ชุดเดรสก็มีหลากหลายแบบด้วย ทั้ง ชุดเดรสออกงาน ชุดเดรสสั้น ชุดเดรสยาว และอีกหลายๆแบบมากมาย บางคนใส่ออกมาแล้วก็ดูดีมากๆ แต่บางคนใส่ออกมาแล้วมองดูตลกก็มี เพราะอะไร? ก็เพราะว่าสาวๆหลายคนยังไม่รู้วิธีในการใส่ชุดเดรสให้ออกมาดูดี ยังไม่รู้วิธีในการใส่ให้เหมาะกับรูปร่างของตัวเอง ถ้าสาวๆคนไหนอยากรู้ติดตามได้ในบทความนี้กันได้เลย

1 สำหรับสาวๆที่สะโพกใหญ่ สาวๆที่มีรูปร่างสะโพกใหญ่เกินไปดูแล้วไม่สมส่วน ควรหาเดรสที่เว้าช่วงเอวมาใส่ หรือจะเป็นเดรสที่มีเชือกผูกเอวก็ได้ เพื่อช่วยดึงดูดสายตาจากสะโพก และที่สำคัญถ้าเป็นเดรสที่มีผ้ามันวาวด้วยจะยิ่งช่วยให้สาวๆดูมีสะโพกที่เล็กลงได้

2 สาวที่มีแขนขาเล็กลีบดูแล้วไม่สมส่วน สาวๆที่มีแขนขาเล็กลีบเกินไปสามารถปกปิดช่วงแขนที่เล็กลีบเกินไปได้ด้วยการใส่เดรสที่มีแขนสามส่วน หรือเดรสที่มีแขนกว้างสักหน่อย ก็จะช่วยให้สาวๆดูดีขึ้นได้

3 สำหรับสาวๆที่รูปร่างเล็ก สำหรับสาวๆที่มีรูปร่างเล็กน่ารัก ถ้าไม่อยากดูเหมือนเด็กสิบขวบมากจนเกินไปก็ควรหลีกเลี่ยงเดรสน่ารัก เพราะจะยิ่งทำให้ดูเด็กมากขึ้นไปอีก สาวๆรูปร่างเล็กนี้ควรจะหาเดรสแนวเรียบๆเพื่อไม่ให้ดูเด็กจนเกินไป แล้วสวมเสื้อทับอีกหนึ่งชั้นจะช่วยได้

4 สำหรับสาวๆที่มีรูปร่างอวบอ้วน สำหรับสาวๆรูปร่างแบบนี้อาจจะคิดว่าใส่เดรสแล้วยังไงก็ไม่สวย แต่มีวิธีอย่างนึงที่เหมาะกับสาวๆรูปร่างอวบอ้วนนั่นก็คือ การใส่เดรสที่มีเนื้อผ้ามันวาว และขนาดที่พอดีจะช่วยให้สาวๆดูดีขึ้นได้ แต่ชุดเดรสนั้นต้องไม่ถึงกับรัดรูป ถ้ารัดรูปจะยิ่งทำให้ดูอวบอ้วนมากยิ่งขึ้น

5 สำหรับสาวๆขายาว สาวๆที่มีหุ่นนางแบบแขนขาเรียวยาว แต่บางครั้งถ้าคุณดูสูงเกินไปก็อาจจะดูแปลกตาไปบ้าง เพราะฉะนั้นการที่จะทำให้สาวๆรูปร่างแบบนี้ดูสมส่วนในขณะใส่เดรสได้ นั่นก็คือควรเลือกชุดเดรสที่ยาวคลุมเข่าแต่ไม่ต้องยาวไปจนถึงตาตุ่ม จะช่วยให้สาวๆดูสง่ามากขึ้น และเดรสชุดนั้นจะต้องตัดเย็บให้รัดรูปในเฉพาะช่วงบนด้วย ก็จะช่วยให้สาวๆออกงานได้อย่างมั่นใจแล้วล่ะ

ยังมีอีก 5 วิธีสำหรับสาวๆที่มีรูปร่างในแบบต่างๆ ในบทนี้ขออุบเอาไว้เพียงเท่านี้ก่อน ไว้บทความหน้าเราจะมาพูดถึงสาวๆที่มีรูปร่างอีก 5 แบบที่เหลือนะจ๊ะ